Saturday, July 19, 2008

Thị trường bất động sản bùng nổ: Giao dịch Online ra đời

Thị trường bất động sản đang “nóng” lên từng ngày, từng giờ, nhu cầu tìm hiểu thông tin thị trường càng trở nên cấp thiết. Hàng loạt các website chuyên đề ra đời với nhiều tiện ích kèm theo, đã cung cấp thông tin một cách kịp thời và nhanh chóng, được xem như là giải pháp vẹn toàn cho mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên giao dịch trực tuyến thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Trong thời đại công nghệ thông tin này, đã có nhiều công ty kinh doanh với hình thức như thế. Tuy nhiên, chưa bao giờ, thị trường lại sôi động với các website chuyên đề như hiện nay.

Giải pháp toàn vẹn?

Thị trường bất động sản đang ngày càng “nóng” lên, bùng nổ và hứa hẹn trong tương lai, sẽ còn nhiều biến chuyển. Khắp nơi trong Thành phố, giá nhà đấtcứ tăng cao liên tục không ngừng, tuy vậy cầu vẫn vượt xa cung. Một điều mâu thuẫn là Việt Nam, tuy làquốc gia nghèo nhưng lại có tỉ lệ tăng giá bất động sản cao nhất trên thế giới. Điều này do nhiều nguyên nhân gây ra, một trong số đó chính là tình trạng đầu cơ tích trữ.

Mặc dù Chính phủ đã và đang tìm cách ngăn chặn tình trạng đầu cơ - nguyên nhân chính gây ra những “cơn sốt bất động sản” - đẩy giá nhà đất lên cao liên tục, bằng cách biên soạn các Nghị định, chính sách thuế mới, các nhà đầu cơ vẫn hoạt động sôi nổi và ngày càng mãnh liệt hơn, do chính sự thiếu hụt thông tin của khách hàng.

Nắm bắt được tình hình đó, các Website bất động sản ra đời, kịp thời cung cấp đầy đủ các thông tin cùng nhiều tiện ích miễn phí khác. Điều này sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn so với các bài báo, tạp chí, nhưng không phải tất cả các website nào cũng đều hoạt động hiệu quả như nhau.

Đi tìm địa chỉ đáng tin cậy.

Các website ra đời sẽ làm thay đổi cách mọi người tìm kiếm, mua bán hay cho thuê bất động sản. Chỉ cần ngồi tại nhà hay một quán café wireless nào đó, với một cái nhấp chuột nhanh chóng, mọi thông tin nhà đất sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn. Khách hàng sẽ cập nhật được những biến chuyển trong thị trường từng giờ, từng phút và mọi lúc mọi nơi.

Một trong số những website chuyên đề bất động sản hoạt động hiệu quả hiện nay có thể kể đến trang http://www.metvuong.com thuộc Công ty TNHH Mét Vuông, tuy chỉ mới ra đời trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư các dự án lớn: CBRE, Savills, Saigon Pearl, Hungvuong plaza, Indochina Land...

Đăng nhập trở thành thành viên của metvuong.com là miễn phí. Tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ rao vặt trực tuyến, mua bán, trao đổi bất động sản, đăng thông tin các dự án. Hay đơn giản chỉ là tìm kiếm nhà đất, thảo luận, trao đổi thông tin trên diễn đàn….Thông tin tại đây được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác, các nhà đầu tư sẽ khôngbỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào cho sự đầu tư của mình. Và trên hết, tất cả đều hoàn toàn miễn phí!

Trong tình hình thị trường bất động sản đang biến động và phức tạp diễn ra từng ngày. Để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cho cả người bán và người mua cũng đang là một vấn đề cấp thiết.

(Theo VnMedia)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán